กิจกรรม : ไทยลักซ์ฯ เปิดศูนย์กระจายสินค้า สาขาจันทบุรี

ไทยลักซ์ฯ เปิดศูนย์กระจายสินค้า สาขาจันทบุรี

บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์น้ำทั้งภายในและต่างประเทศ เปิดศูนย์กระจายสินค้า สาขาจังหวัดจันทบุรี  ตั้งอยู่เลขที่ 2/50-51 ม.2 ถ.รักศักดิ์ชมูล ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี เพื่อรองรับ Order อาหารกุ้ง และ อาหารสัตว์น้ำอื่นๆ ที่มีแนวโน้มยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้คาดว่าการเปิดศูนย์กระจายสินค้าดังกล่าว จะสามารถรองรับคำสั่งซื้อจากตัวแทนจำหน่ายและเกษตรกร ในภูมิภาคตะวันออก ได้อย่างต่อเนื่อง รวดเร็ว ครอบคลุมทุกพื้นที่ และเพียงพอต่อความต้องการอย่างแน่นอน

โดยในวันพฤหัสบดี ที่ 25 พฤษภาคม 2560 ได้มีพิธีเปิดศูนย์กระจายสินค้า อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นายพงษ์พัฒน์ วงศ์ตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ทีมงานไทยลักซ์ สื่อมวลชน และ ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ อาทิเช่น ร้าน อ.รุ่งเรืองการเกษตร, ร้านคุณสุวรรณี โรจน์พานิช ,แหลมสิงห์ฟาร์ม, คุณรัฐกิจ แพทย์สิทธิธานัท, คุณอรุณ ทรรศนะวิไล ร่วมด้วยลูกค้าอื่นๆ และ หน่วยงานราชการในท้องถิ่น

ตลอดระยะเวลา 30 ปี ที่อยู่เคียงข้างเกษตรกรไทย เรายังคงรักษามาตรฐานการผลิต เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แก่ลูกค้าเกษตรกรชาวไทย อย่างยั่งยืนสืบไป ดังคำขวัญของบริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) “คุณภาพต้องมาก่อน ทุกขั้นตอนเราใส่ใจ”

Total Page Visits: 986 - Today Page Visits: 1